บทสรุป GTA V ตอนที่20 : Crystal Maze

หลังจากที่เทรเวอร์ได้เจอ Mr.เช็ง ในภารกิจ Trevor Philips Industries แล้ว เทรเวอร์จะกลับมาหา Mr.เช็ง อีกครั้ง เมื่อมาถึงบาร์ (ตัวอักษร C บนแผนที่) เทรเวอร์จะเข้าไปเรียก Mr.เช็ง และล่ามให้ออกไปคุยด้านนอก เมื่อทั้งหมดออกมาหน้าร้านแล้ว เทรเวอร์จะพยายามหว่านล้อม ให้คนจีนทั้งสอง มาร่วมทำธุรกิจกับเทรเวอร์ แต่ล่ามกลับบอกว่า ไม่สามารถทำกับเทรเวอร์ได้แล้ว เพราะพ่อของ Mr.เช็ง ได้ไปตกลงทำกับคนอื่นเรียบร้อยแล้ว เทรเวอร์จึงพยายามคาดคั้นว่า พวกคนจีน หันไปทำธุรกิจกับ จนสุดท้าย ล่ามจะบอกว่า ไปทำกับ พวกตระกูล O’Neil

Crystal Maze02

เทรเวอร์จะโมโหมาก เดินขึ้นรถไปด่าไป หลังจากนั้นให้เราขับรถไปยังจุดเป้าหมายสีเหลือง จะเป็นบริเวณบ้านของตระกูลเทรเวอร์ เมื่อลงจากรถให้เราเดินต่อขึ้นมาด้านบนเนิน เราจะมองเห็นฟาร์มขนาดใหญ่ที่มีคนงานอยู่เยอะมาก และเราจะเห็นคนของตระกูล โอนีลเดินออกมาบอกลูกน้องว่า เทรเวอร์กำลังจะมาที่นี่ให้คอยระวังโรงงานผลิตยาที่อยู่ชั้นล่างด้วย ส่วนตัวเค้ากำลังจะออกไปคุยกับพวกนักธุรกิจจีน ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น

Crystal Maze05

ให้เราใช้ปืนไรเฟิลจัดการกับคนที่ยืนส่องกล้องอยู่บนชั้นสองของบ้านก่อน และค่อยๆเก็บคนอื่นไปทีละคน จะทำให้ง่ายขึ้น เพราะถ้าพวกคนงานตระกูลโอนีลรู้ตัวเมื่อไหร่ จะมีคนงานเดินออกมายิงเราเอยะมาก ให้เราบุกเข้าไปด้านใน แล้วจัดการศัตรูในบ้านให้หมด หลังจากนั้นเดินลงมาชั้นใต้ดิน เราจะเจอโต๊ะที่เอาไว้ใช้ทำยา ที่ข้างโต๊ะ เราจะเจอแกลลอนน้ำมัน ให้เราเก็บมา แล้วเราจะเห็นเส้นประขึ้นบนแผนที่ จะเป็นเส้นทางที่เราต้องเทน้ำมัน ไปตามทางเส้นประ จนถึงหน้า

Crystal Maze06

เมื่อเราเทน้ำมันจนมาถึงหน้าบ้านแล้ว ให้เราเปลี่ยนเป็นปืน แล้วยิงที่รอยน้ำมันบนพื้น จะเป็นการจุดไฟ หลังจากนั้น ให้เรารีบเดินออกมาจากตัวบ้าน สักพัก บ้านก็จะระเบิด แล้วระบบก็จะแจ้งให้เรารีบออกมาจากที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด ขับรถออกมาสักพัก ก็จะจบเควส


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • Headshots 10 ครั้ง
  • จบภารกิจโดยไม่บาดเจ็บหนัก
  • สามารถยิงปืนนัดเดียว แล้วจัดการศัตรูได้ 2 คน
  • มีความแม่นอย่างน้อย 80%

Related posts